Hỏi đáp CSTC

Hỏi:
Kính gửi bộ tài chính, công ty tôi có một trường hợp như sau: công ty tôi là bên mua và kê khai thuế theo tháng. Bên bán xuất hoá đơn (F0) cho công ty tôi vào Tháng 8 nhưng bị thiếu số lượng, đơn vị tính, đơn giá và sai số tiền (công ty tôi đã khai thuế cho hoá đơn này) thay vì xuất hoá đơn điều chỉnh thì bên bán lại xuất hoá đơn thay thế (F1) cho công ty tôi vào Tháng 9 và tiếp tục bị sai và bên bán lại xuất thêm một hoá đơn thay thế (F2) vào Tháng 9 thay cho hoá đơn (F1). Thì cho tôi hỏi bên bán làm như vậy có đúng về mặt pháp lý không ạ. Nếu không đúng thì công ty tôi (bên mua) phải làm sao ạ. Rất mong nhận được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất. Cảm ơn ạ
14/01/2025
Trả lời:


Gửi phản hồi: