Skip to main content
Trang chủ
Thứ Năm 23/9/2021 11:39
ENGLISH
Danh mục
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin tức tài chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin Tức Tài Chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin tức tài chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Contribute
Hỏi đáp CSTC
>
Trang chủ
>
Hỏi đáp CSTC
>
Kho bạc
Tài khoản Email
*
Mật khẩu
*
Tài khoản hoặc mật khẩu không đúng
Tài khoản chưa được kích hoạt
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Mật khẩu hiện tại
*
Mật khẩu mới
*
Xác nhận mật khẩu mới
*
Lưu thay đổi
Tài khoản Email
*
Gửi Email
Đăng ký
Đăng Nhập
Lĩnh vực:
Kho bạc
Tìm kiếm
Gửi câu hỏi
Danh sách câu hỏi - Trả lời
Hỏi:
Tôi xin có câu hỏi như sau: Chính phủ đã ban hành Nghị định 99/2021 ngày 11 tháng 11 năm 2021 Quy định về quản lý, thanh quyết toán dự án sử dụng vốn đầu tư công. 1. Nghị định này có áp dụng đối với các nguồn vốn từ Ngân sách nhưng không thuộc các dự án (ví dụ: vốn chi thường xuyên)? 2. Điều 10, mục 3 của Nghị định này có cho phép chủ đầu tư tạm ứng cho nhà thầu số tiền lớn hơn 30%. Vậy cụ thể, con số tối đa mà chủ đầu tư được phép tạm ứng cho nhà thầu là bao nhiêu %? Chủ đầu tư được phép làm điều đó trong điều kiện nào? “Người quyết định đầu tư” thể hiện trong Điều 10 mục 3 của Nghị định này là những đối tượng nào? Xin chân thành cảm ơn! (ĐT: 0966231699; Email: hnt.vietnam@gmail.com)
25/09/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Kính mong Quý bộ giải đáp thắc mắc để chúng tôi có cơ sở thực hiện đúng quy định pháp luật. Chân thành cảm ơn! Căn cứ điểm a khoản 1 Điều 1 Thông tư số 89/2021/TT-BTC ngày 11/10/2023 Quy định quản lý, kiểm soát cam kết chi ngân sách nhà nước qua kho bạc nhà nước; 1. Thông tư này quy định việc quản lý, kiểm soát cam kết chi ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước áp dụng đối với các khoản chi ngân sách nhà nước được cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao dự toán ngân sách nhà nước, kế hoạch vốn hằng năm, cụ thể: a) Tất cả các khoản chi thường xuyên sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước được cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao dự toán ngân sách nhà nước hằng năm có hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, xây lắp với giá trị từ 200 triệu đồng trở lên được thực hiện và thanh toán từ 02 năm ngân sách trở lên. Như vậy trường hợp đơn vị tôi có thực hiện quản lý dự án những công trình nguồn vốn sự nghiệp mang tính chất đầu tư cấp vào dự toán Ban quản lý gồm nguồn vốn Nghị định 35/2015/NĐ-CP, nguồn thủy lợi phí và tỉnh bổ sung mục tiêu …được cấp vào dự toán BQL mã QHNS 1121003; mã nguồn 12. Vậy đối với những công trình có chi phí xây lắp từ 200 triệu trở lên và thanh toán từ 02 năm ngân sách thì có cam kết chi hay không. Kính mong Quý bộ giải đáp thắc mắc để chúng tôi có cơ sở thực hiện đúng quy định pháp luật . Chân thành cảm ơn!
25/08/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Bộ Tài chính. Hiện tôi đang công tác kế toán tại 1 đơn vị cấp xã. Trong qúa trình thanh toán phụ cấp cho người hoạt động không chuyên trách tại đơn vị và người hoạt động không chuyên trách tại thôn, buôn bằng hình thức chuyển khoản (không phải bằng tiền mặt). Khi thực hiện việc thanh toán, tôi đã lập Giấy rút dự toán và bảng thanh toán cho đối tượng thụ hưởng theo mẫu 09 gửi KBNN thì được KBNN yêu cầu lập thêm bảng kê nội dung thanh toán/tạm ứng (mẫu số 07). Nhưng theo tôi tìm hiểu thì tại Điểm c Khoản 2 Điều 6 của Thông tư 62/2020/tt-btc của Bộ Tài chính có nêu "Đối với các khoản chi lương và phụ cấp theo lương; tiền công lao động thường xuyên theo hợp đồng; tiền thu nhập tăng thêm; tiền thưởng; tiền phụ cấp và trợ cấp khác; tiền khoán, tiền học bổng cho công chức, viên chức, lao động hợp đồng thuộc đơn vị sử dụng ngân sách, KBNN căn cứ Giấy rút dự toán/Ủy nhiệm chi, văn bản phê duyệt chỉ tiêu biên chế do cấp có thẩm quyền phê duyệt và Bảng thanh toán cho đối tượng thụ hưởng theo mẫu số 09 ban hành kèm theo phụ lục II Nghị định số 11/2020/NĐ-CP để kiểm soát......" không có yêu cầu nào phải lập mẫu 07 và thêm vào đó số lượng người hoạt động không chuyên trách tại đơn vị và tại thôn, buôn nơi tôi đang công tác đều có văn bản quy định số lượng cụ thể của UBND cấp huyện quy định chi tiết theo nghị quyết của HĐND tỉnh. Vậy tôi muốn hỏi, việc yêu cầu lập thêm bảng kê thanh toán/tạm ứng (mẫu số 07) trong trường hợp nêu trên là có thực sự cần thiết hay không? Kính mong BTC trả lời, xin cảm ơn!
16/08/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Bộ Tài chính: Tôi công tác tại Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị Bắc Ninh. Hiện nay tôi đang vướng mắc về việc lập hồ sơ Tạm ứng Hay hồ thanh toán khi trích chi phí Quản lý dự án vào Tài khoản tiền gửi của Chủ đầu tư tại kho bạc nhà nước. Theo quy định tại Mục b; Khoản 1 ; Điều 10 – NĐ 99) “Đối với công việc thực hiện không thông qua hợp đồng, việc tạm ứng vốn được thực hiện sau khi dự toán chi phí thực hiện công việc Hoặc phương án giải phóng mặt bằng được cấp có thẩm quyền phê duyệt và trên cơ sở đề nghị của chủ đầu tư.” Như vậy, khi chưa có khối lượng xây lắp hoàn thành Chủ đầu tư căn cứ vào dự toán được duyệt để Tạm ứng chi phí Quản lý dự án trích vào Tài khoản tiền gửi của Chủ đầu tư tại KBNN. Theo Khoản 2; Điều 11 – NĐ 99, Quy định “2. Đối với các công việc được thực hiện không thông qua hợp đồng, việc thanh toán trên căn cứ bảng xác định giá trị công việc hoàn thành. Chủ đầu tư chịu trách nhiệm về tính chính xác, hợp pháp của khối lượng và giá trị đề nghị thanh toán theo dự toán chi phí thực hiện công việc được duyệt phù hợp với tính chất từng loại công việc”. Như vậy, khi có giá trị khối lượng xây lắp hoàn thành của công trình hoặc HMCT được nghiệm thu; Căn cứ vào dự toán được duyệt, giá trị xây lắp hoàn thành Chủ đầu tư lập Bảng xác định giá trị chi phí Quản lý dự án hoàn thành để trích vào Tài khoản tiền gửi của Chủ đầu tư tại KBNN. Nhưng hiện nay KBNN Bắc Ninh đang hướng dẫn: Khi đã có khối lượng xây lắp hoàn thành Chủ đầu tư đề nghị trích chi phí Quản lý dự án hoàn thành theo chi phí xây lắp hoàn thành vẫn phải lập Hồ sơ Tạm ứng chi phí quản lý dự án để chuyển vào Tài khoản tiền gửi của Chủ đầu tư tại KBNN như vậy có đúng không? Xin trân trọng cảm ơn!
09/08/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Phòng Tài chính Kế hoạch huyện tôi giao dự toán chi tiết nguồn kinh phí thường xuyên cho văn phòng UBND huyện thực hiện 4 nhiệm vụ sau:- Sửa chữa hệ thống đường điện từ thôn A đến thôn B, mã nguồn kinh phí 12, chương 605, mã ngành kinh tế 312, số tiền 300 triệu đồng;- Mua sắm trang trí hoa, chậu hoa trang trí khuôn viên trụ ở UBND huyện, mã nguồn kinh phí 12, chương 605, mã ngành kinh tế 312, số tiền 244 triệu đồng;- Kinh phí trang trí khuôn viên trụ sở UBND huyện mừng đảng mừng xuân 2023, mã nguồn kinh phí 12, chương 605, mã ngành kinh tế 161, số tiền 555 triệu đồng.- Kinh phí cắt cỏ xung quanh trụ sở UBND huyện, mã nguồn kinh phí 12, chương 605, mã ngành kinh tế 281, số tiền 250 triệu đồng. Cho tôi hỏi, căn cứ Luật Ngân sách Nhà nước; Thông tư số 324/2016/TT-BTC và Công văn 7078/BTC-KBNN thì văn phòng UBND được hạch toán nhiều mã khoản (mã ngành kinh tế) như vậy có đúng không? Tôi nhận thấy giao nội dung dự toán chưa đúng chức năng nhiệm vụ, cũng như việc phản ánh loại khoản cho văn phòng UBND như thế là chưa phù hợp, vì phân theo ngành kinh tế quốc dân thì văn phòng UBND đang ở khoản 341. Vậy, văn phòng UBND huyện nhiều mã ngành kinh tế quốc dân như trên có đúng quy định không?
12/07/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Bộ Tài chính, Theo hướng dẫn về thanh toán lương, thu nhập, phụ cấp, đơn vị lập Bảng kê thanh toán cho đối tượng thụ hưởng (Mẫu 09 tại Phụ lục số 02 ban hành kèm theo Nghị định số 11/2020/NĐ-CP) chúng tôi gặp vướng mắc như sau: Theo hướng dẫn của Kho bạc, mẫu 09 cần được ký tên, đóng dấu đỏ, scan up lên hệ thống kho bạc điện tử. Sau khi Kho bạc trả chứng từ là mẫu 09 của Kho bạc in từ dịch vụ công (màu đen) và đóng dấu đỏ của Kho bạc. Đơn vị phải ra kho bạc để lấy mẫu 09 sau khi kho bạc duyệt Sau đó đơn vị đưa mẫu 09 sau khi duyệt ra nộp cho ngân hàng mới được thanh toán lương. Vậy Bộ Tài chính cho tôi hỏi: 1- Hiện nay kế toán, chủ tài khoản của đơn vị đều có chữ ký số điện tử, chúng tôi có được phép ký điện tử mẫu 09 rồi up lên dịch vụ công hay không hay vẫn bắt buộc phải ký đóng dấu đỏ thủ công? 2- Kho bạc không trả mẫu 09 trên dịch vụ công gây khó khăn và kéo dài thời gian thanh toán cho người lao động, nửa điện tử nửa thủ công. liệu có hướng dẫn hay yêu cầu nào để trả hồ sơ Kho bạc nhận và trả hồ sơ thanh toán lương trên hệ thống dịch vụ công không? 3- Có cổng liên thông nào giữa kho bạc và ngân hàng để liên thông thanh toán điện tử không? Hiện nay ngân hàng đang thanh toán trên mẫu 09 nửa đen nửa đỏ của đơn vị có xác nhận của kho bạc, như vậy thì lại là nửa điện tử, nửa thủ công. Nếu được thì Bộ Tài chính hãy có văn bản hướng dẫn gửi các Kho bạc nhà nước để chúng tôi còn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, thanh toán cho người lao động đúng tiến độ quy chế của đơn vị. Xin chân thành cảm ơn
05/07/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Gấp gấp xin phép có ý kiến được trao đổi nghiệp vụ, kính mong các Anh, Chị giải đáp giúp băn khoăn chưa rõ để bản thân hiểu đúng và làm đúng theo chế độ: Đoàn kiểm tra kiến nghị Kho bạc huyện phải đề nghị đơn vị sử dụng ngân sách hoặc cơ quan tài chính gửi kèm dự toán chi tiết đã được thẩm định để trình UBND huyện phê duyệt đối với kinh phí bổ sung giao không tự chủ để thực hiện kiểm soát chi đối với khoản chi có giá trị trên 100 triệu đồng. (ví dụ UBND huyện ra quyết định cấp kinh phí bổ sung năm 2023 nguồn 12 cho trung tâm văn hóa thể thao với nội dung “tổ chức đại hội thể dục thể thao cấp huyện”, số tiền 1.250.000.000 đồng; thì kho bạc phải yêu cầu gửi dự toán chi tiết được cơ quan tài chính thẩm định cho từng nội dung chi, mỗi nội dung chi bao nhiêu tiền, để lên tổng số cấp 1.250.000.000 đồng từ đó làm căn cứ để kiểm soát chi theo từng nội dung được cơ quan tài chính thẩm định). Theo ý kiến của kho bạc huyện thì: - đơn vị sử dụng ngân sách chi đúng nội dung cho tổ chức đại hội thể thao là được miễn sao không chi vượt dự toán 1.250.000.000 đồng (ví dụ: chi mua vợt cầu long, mua bàn bóng bàn, mua lưới…. phục vụ cho đại hội thể thao) , riêng hồ sơ kiểm soát chi theo đúng khoản 4 điều 7 nghị định số 11/2020/NĐ-CP. Đọc hết nghị định số 11/2020/NĐ-CP chưa thấy quy định đơn vị dự toán phải gửi dự toán chi tiết được thẩm định đến kho bạc để kiểm soát thanh toán đối với khoản kinh phí bổ sung trên 100 triệu đồng. Mặt khác tại khoản 3 điều 15 Nghị định số 11 quy định “không được yêu cầu đơn vị giao dịch bổ sung hồ sơ ngoài các hồ sơ đã được quy định tại Nghị định này”. - Căn cứ thông tư 62/2020/TT-BTC cũng không có quy định phải yêu cầu đơn vị gửi dự toán chi tiết từng nội dung chi do cơ quan tài chính thẩm định để làm căn cứ trình UBND huyện ra quyết định giao kinh phí bổ sung. Tại khoản 3 điều 9 quy định rõ “KBNN không chịu trách nhiệm về những hồ sơ, chứng từ theo quy định không phải gửi đến KBNN để kiểm soát”. Mặt khác trong Quyết định giao kinh phí bổ sung ghi rõ tổng số kinh phí giao, không có chữ “chi tiết theo tờ trình hoặc dự toán chi tiết được thẩm định kèm theo”; do đó Kho bạc không có cơ sở để đòi hỏi dự toán đã thẩm định chi tiết của cơ quan tài chính. Vậy Kính mong Kho bạc Nhà nước (vụ kiểm soát chi) thông cảm, cho tôi hỏi: kiến nghị của đoàn kiểm tra như vậy có phù hợp với quy định không? Tôi Xin trân thành cảm ơn ạ
05/07/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Đơn vị tôi hiện tại đang thực hiện gói thầu Mua sắm linh kiện thay thế, sữa chữa máy CT- Scanner, model: Access Dual của hãng Philips đến bước thực hiện tạm ứng hợp đồng cho nhà thầu. Gói thầu này đấu thầu rộng rãi qua mạng và HSMT theo mẫu số 19 tại mẫu 2A HỒ SƠ MỜI THẦU MUA SẮM HÀNG HÓA QUA MẠNG MỘT GIAI ĐOẠN MỘT TÚI HỒ SƠ. Trong mẫu 19 Bảo lãnh tiền tạm ứng có mục "Bảo lãnh này có hiệu lực kể từ ngày nhà thầu nhận được khoản tạm ứng theo hợp đồng cho đến ngày___ tháng___ năm___ (3)", nhà thầu đã thực hiện làm bảo lãnh tiền tạm ứng do ngân hàng phát hành theo đúng mẫu trên. Tuy nhiên khi đơn vị tôi thực hiện chuyển tiền tạm ứng qua hệ thống Kho bạc Nhà nước huyện Yên Phong thì KBNN không chấp nhận với lý do Bảo lãnh tiền tạm ứng phải có hiệu lực trước khi KBNN thực hiện việc tạm ứng cho chủ đầu tư (KBNN dẫn chứng căn cứ vào mục 4 điều 7 Thông tư 62/2020/TT-BTC kiểm soát, thanh toán khoản chi thường xuyên từ ngân sách). Vậy Bộ cho tôi hỏi trường hợp này đơn vị phải xử lý như thế nào để KBNN thực hiện chi tạm ứng hợp đồng theo đúng quy định?
05/07/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Bộ Tài chính, thông tư 89/2021/TT-BTC ngày 11 tháng 10 năm 2021 Quy định quản lý, kiểm soát cam kết chi ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước có quy định như sau: Điều 1. Phạm vi điều chỉnh: “1. Thông tư này quy định việc quản lý, kiểm soát cam kết chi ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước áp dụng đối với các khoản chi ngân sách nhà nước được cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao dự toán ngân sách nhà nước, kế hoạch vốn hằng năm, cụ thể: a) Tất cả các khoản chi thường xuyên sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước được cơ quan nhà nước có thẩm quyền giao dự toán ngân sách nhà nước hằng năm có hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, xây lắp với giá trị từ 200 triệu đồng trở lên được thực hiện và thanh toán từ 02 năm ngân sách trở lên.” Điều 3. Giải thích từ ngữ: “2. Hợp đồng thực hiện và thanh toán từ 02 năm ngân sách trở lên: là hợp đồng được ký kết giữa đơn vị sử dụng ngân sách với nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ, nhà thầu xây lắp trong đó thời gian thực hiện hợp đồng và kinh phí bố trí thanh toán cho hợp đồng đó từ 02 năm ngân sách trở lên.” Kho bạc Nhà nước (KBNN) nơi tôi đang công tác có phát sinh trường hợp như sau: Đơn vị sử dung ngân sách (ĐVSDNS) là VP HĐND và UBND huyện X có gửi hồ sơ đề nghị cam kết chi (CKC) ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2023 qua chương trình dich vụ công trực tuyến gồm Giấy đề nghị CKC, hợp đồng ký ngày 28/12/2022, có hiệu lực từ ngày 29/12/2022 đến tháng 04/2023 mua sắm trang thiết bị xây dựng hệ thống hội nghị trực tuyến, số tiền 629.200.000 đồng. Dự toán cấp cho khoản chi mua sắm trang thiết bị này thuộc NSNN năm 2022. Đầu năm 2023, ĐVSDNS đã gửi đến KBNN hồ sơ để làm thủ tục chuyển nguồn NSNN năm 2022 sang 2023 (toàn bộ số tiền 629.200.000 đ) trước khi gửi hồ sơ đề nghị CKC cho hợp đồng nêu trên. Tôi xin hỏi trường hợp nêu trên có được tính là “hợp đồng có thời gian thực hiện hợp đồng và kinh phí bố trí thanh toán cho hợp đồng đó từ 02 năm ngân sách trở lên” và phải CKC theo quy định tại thông tư 89/2021/TT-BTC hay không hay chỉ là hợp đồng “có thời gian thực hiện hợp đồng từ 02 năm ngân sách trở lên” và “kinh phí bố trí thanh toán cho hợp đồng chỉ thuộc 01 năm ngân sách” (vì dự toán được cấp năm 2022, không cấp cho năm 2023 mà chỉ chuyển nguồn NSNN từ năm 2022 sang năm 2023) nên không cần CKC theo theo quy định tại thông tư 89/2021/TT-BTC. Kính mong Quý Bộ giải đáp thắc mắc để tôi được rõ. Trân trọng cảm ơn!.
18/05/2023
Xem trả lời
Hỏi:
Kính thưa Bộ Tài chính. Tôi hiện là kế toán tại Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ tài chính miền Trung thuộc Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính - Bộ Tài chính, tôi có 1 vấn đề liên quan đến việc hạch toán chi Đào tạo bồi dưỡng qua Kho bạc NN, xin Bộ Tài chính giải đáp giúp : câu hỏi như sau: Đơn vị tôi trực thuộc Trường BDCB tài chính, hàng năm được Bộ Tài chính cấp kinh phí ( Nguồn 12-không thực hiện tự chủ) để thực hiện nhiệm vụ Đào tạo bồi dưỡng cho công chức, viên chức ngành Tài chính. Từ trước đến nay,tất cả các nội dung chi liên quan đến công tác Đào tạo bồi dưỡng như( chi tổ chức các lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính, Lãnh đạo cấp phòng... đơn vị đều hạch toán vào Tiểu mục 6758( Thuê đào tạo lại cán bộ). Nhưng hiện nay KBNN Thừa Thiên Huế hướng dẫn đơn vị Hạch toán chi tiết theo Mục lục NSNN( ví dụ tiền giảng của giảng viên hạch toán vào tiểu mục (7012), tiền tàu xe, ăn, ngủ của giảng viên, hạch toán vào mục (6700 -công tác phí ), tiền văn phòng phẩm phục vụ lớp học hạch toán vào mục ( 6550)... không đồng ý thanh toán vào mục 6758 . Vậy xin hỏi KBNN TT Huế hướng dẫn đơn vị hạch toán như vậy có đúng không( trong khi các đơn vị trực thuộc Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính ở TP HCM, Hà Nội vẫn thanh toán theo TIỂU MỤC 6758 .Kính mong Bộ Tài chính giải đáp giúp để đơn vị thực hiện nhiệm vụ chi ĐTBD năm 2023 kịp thời, đúng quy định. Trân trọng.
24/04/2023
Xem trả lời
Tổng số bản ghi:
197
Tổng số: 20 trang
<
1
2
3
4
5
>
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
Địa chỉ
*
Lĩnh vực
*
--Chọn lĩnh vực--
Tài chính tổng hợp
Đầu tư
Thuế
Hải quan
Kế toán và kiểm toán
Tài chính hành chính sự nghiệp
Ngân sách nhà nước
Quản lý công sản
Kho bạc
Quản lý nợ
Quản lý giá
Bảo hiểm
Chế độ kế toán
Chứng khoán
Tài chính doanh nghiệp
Chính sách thuế
Khác
Tổ chức, cán bộ
Dự trữ
Nội dung hỏi
*
Đổi mã khác
Nhập mã
*
Gửi
Đóng
lĩnh vực hỏi đáp cstc
Tài chính tổng hợp
Đầu tư
Thuế
Hải quan
Kế toán và kiểm toán
Tài chính hành chính sự nghiệp
Ngân sách nhà nước
Quản lý công sản
Kho bạc
Quản lý nợ
Quản lý giá
Bảo hiểm
Chế độ kế toán
Chứng khoán
Tài chính doanh nghiệp
Chính sách thuế
Khác
Tổ chức, cán bộ
Dự trữ
Chỉ đạo điều hành
Khen thưởng - xử phạt
Thống kê tài chính
Thông báo - chỉ đạo điều hành
Lịch công tác
Tuyển dụng
Đảng bộ Bộ Tài chính
Công khai ngân sách Bộ tài chính
BTC với công dân
Dự thảo văn bản
Trao đổi trực tuyến
Lịch tiếp công dân
Kiến nghị cử tri
Phản ánh, kiến nghị
BTC với doanh nghiệp
Quản lý Tài chính doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp thuộc Bộ
Thông tin dịch vụ tài chính
Thông tin đấu thầu
Tỷ giá hạch toán
Danh mục điều kiện đầu tư, kinh doanh
Chuyên mục khác
Chiến lược và kế hoạch hành động
KBNN công khai tình hình giải ngân vốn DTXDCB thuộc kế hoạch 2016 qua KBNN
Khung điều kiện vay của 06 NHPT
Bản tin nợ công
70 năm Tài chính Việt Nam đồng hành cùng đất nước
Vấn đề Quốc hội quan tâm
Công khai danh mục giao dịch bắt buộc thanh toán qua ngân hàng
Các dự án thuộc bộ
Thông tin điều hành giá
Cải cách thủ tục hành chính
Danh mục chế độ báo cáo định kỳ
Tiếp cận thông tin
Chi phí cung cấp thông tin
Hội nghị ngành Tài chính
Công khai danh mục giao dịch bắt buộc thanh toán qua ngân hàng
Một số chỉ tiêu tổng hợp
Phiếu điều tra ICT Index 2019
Chuyển đổi số
OK
OK
Cancel