Skip to main content
Trang chủ
Thứ Năm 23/9/2021 11:39
ENGLISH
Danh mục
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin tức tài chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin Tức Tài Chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin tức tài chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Contribute
Hỏi đáp CSTC
>
Trang chủ
>
Hỏi đáp CSTC
>
Bảo hiểm
Tài khoản Email
*
Mật khẩu
*
Tài khoản hoặc mật khẩu không đúng
Tài khoản chưa được kích hoạt
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Mật khẩu hiện tại
*
Mật khẩu mới
*
Xác nhận mật khẩu mới
*
Lưu thay đổi
Tài khoản Email
*
Gửi Email
Đăng ký
Đăng Nhập
Lĩnh vực:
Bảo hiểm
Tìm kiếm
Gửi câu hỏi
Danh sách câu hỏi - Trả lời
Hỏi:
Kính gửi Bộ Tài Chính, Theo Luật kinh doanh bảo hiểm 2022 tại Điều 79 quy định về cơ cấu tổ chức của công ty TNHH MTV do tổ chức làm chủ sở hữu phải có cơ cấu tổ chức quản lý gồm Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc nhưng công ty bảo hiêm của chúng tôi được cấp phép hoạt động trước khi Luật 2022 có hiệu lực và đã tổ chức công ty dưới mô hình Chủ tịch công ty và Tổng giám đốc. Vậy chúng tôi có bắt buộc phải thay đổi cơ cấu tổ chức quản lý theo Luật mới hay không và nếu không thay đổi thì chủ tịch công ty chúng tôi vẫn là người quản lý công ty theo quy định tại Đ3 Khoản 24 LDN ? (dù chức danh Chủ tịch công ty không được quy định chức danh quản lý tại Đ80 LKDBH 2022). Kính mong được Bộ Tài Chính giải đáp và hướng dẫn
05/07/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi: Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm – Bộ tài chính Tôi tên là: VŨ HẢI HÀ - Là vợ hợp pháp đồng thời là người được ủy quyền Giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến Sự kiện tử vong của Người được bảo hiểm Đào Việt Hoàng – Tham gia HĐ số: 3950113 với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam. - Chồng tôi là Anh Đào Việt Hoàng – Là người được hiểm chính trong HĐ số 3950113 được kí kết giữa Bên mua bảo hiểm: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC KIM LAND và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam – Ngày Hiệu lực HĐ: 12/10/2023 - Anh Đào Việt Hoàng tử vong vào ngày 14/12/2023 với chẩn đoán “Ngưng tim chưa rõ nguyên nhân” từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. - Hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Anh Đào Việt Hoàng được gia đình tiến hành nộp về công ty Dai-ichi vào Ngày 01/02/2024. Qua quá trình bổ sung giấy tờ hồ sơ liên quan cũng như quá trình công ty Dai-ichi cử đại diện trực tiếp liên hệ giải quyết với Gia đình, Các cơ sở y tế, Cơ quan công an và các bên có liên quan, đến nay đã 4 tháng trôi qua, phía công ty Bảo hiểm Dai-ichi vẫn chưa có văn bản trả lời Kết quả cuối cùng về hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nói trên. - Nhận thấy phía công ty Dai-ichi không có thiện chí trong việc Giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Anh Đào Việt Hoàng, cụ thể là gia đình chỉ nhận được các cuộc điện thoại gọi thông báo bổ sung hồ sơ từ 01 cá nhân xưng là đại điện cho bộ phận Giải quyết quyền lợi bảo hiểm của công ty Dai-ichi chứ không có bất kì văn bản nào nêu rõ/thỏa thuận rõ về quy trình bổ sung hồ sơ chứng từ/thời hạn giải quyết quyền lợi bảo hiểm. - Qua mail này, Gia đình khẩn cầu Cục Quản lý và giám sát bảo hiểm – Bộ tài chính giúp đỡ gia đình về hồ sơ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Anh Đào Việt Hoàng. Hoàn cảnh gia đình Anh Đào Việt Hoàng còn bố mẹ già yếu, vợ trẻ cùng 02 con thơ, thật sự rất khó khăn và mong chờ nhận được phần bù đắp từ quyền lợi bảo hiểm của Anh Đào Việt Hoàng khi tham gia bảo hiểm. Rất mong nhận được phản hồi sớm từ Cục Quản lý và giám sát bảo hiểm – Bộ tài chính. Mọi thông tin phản hồi xin gửi vào địa chỉ mail: haiha2281994@gmail.com hoặc số điện thoại: 0796366169 Gia đình thật sự rất biết ơn.Trân trọng!
25/06/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Cục quản lý, giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính: Tôi muốn trình bày 1 việc như sau: Tháng 6 năm 2022 tôi có đến ngân hàng BIV Thái Nguyên để gửi tiết kiệm nhưng khi đến đó 1 số bạn nhân viên tư vấn cho tôi là gủi tiết kiệm gì đầu tư tôi không hề biết đó là bảo hiểm prudential, lúc đó nguyện vọng của tôi là chỉ gửi 5 năm và các bạn cũng tính cho tôi sau 5 năm được 500 triệu mà có cả bảo vệ sức khỏe, bạn nt cho tôi sau 5 năm chị rút toàn bộ số TK và không phải đóng bất cứ khoản phí nào và đến nay tôi đã đóng được 2 năm với số tiền là 100 triệu, khi tôi có gọi lên tổng đài prudential thì họ có bảo là sau 5 năm tôi chỉ nhận lại được số tiền 150 triệu tôi cảm thấy thực sự như bị lừa và gọi cho bảo hiểm cái bạn bạn bảo vệ hợp đồng tên là Dương bây giờ mới liên lạc cho tôi còn tôi toàn nhắn tin với 1 bạn tên là Linh cũng làm ở đó bây giò bạn Linh bạn chuyển đi làm chỗ khác. Nguyện vọng của tôi là rút lại và bảo hiểm không đóng nữa, bảo hiểm có bảo tôi chỉ nhận lại 15 triệu. Và bây giờ Kính mong Cục quản lý, giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính có thể hướng dẫn tôi cách thức thay con trai tôi chuẩn bị thủ tục, hoàn thành hồ sơ đầy đủ nhất để có thể giải quyết bồi thường bảo hiểm . Tôi xin chân thành cảm ơn
25/06/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Theo Nghị định số 67/2023/NĐ-CP, phụ lục III mức phí bảo hiểm, mức khấu trừ bảo hiểm bắt buộc công trình trong thời gian xây dựng có qui định mức khấu trừ giá trị bảo hiểmTrong phụ lục III Nghị định số 67/2023/NĐ-CP, khấu trừ cụ thể, chỉ ghi các cột mốc 20 tỷ, 100 tỷ, 600 tỷ, 700 tỷ và 1.000 tỷ.Cho tôi hỏi, vậy các mốc số tiền bảo hiểm ở giữa hiểu như nào mới đúng? Đề nghị hướng dẫn cụ thể để thực hiện tránh xảy ra tranh cãi.
19/06/2024
Xem trả lời
Hỏi:
- Trong hồ sơ mời thầu có yêu cầu: Tỷ lệ phí bảo hiểm và tổng phí bảo hiểm được nhà thầu chào, nhà thầu phải đưa ra tỷ lệ phí bảo hiểm cố định và tổng phí bảo hiểm. Phí bảo hiểm này đã bao gồm toàn bộ phần phí cơ bản, phần phụ phí của các điều khoản sửa đổi bổ sung, các loại thuế và các chi phí liên quan khác. Tỷ lệ phí bảo hiểm và tổng phí bảo hiểm phải phù hợp với phạm vi bảo hiểm và phải phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam.- Kết quả mở thầu: Nhà thầu xếp hạng thứ 1 có tỷ lệ giảm giá 89,9% so với dự toán gói thầu được duyệt; nhà thầu xếp hạng thứ 2 có tỷ lệ giảm giá 58,4% so với dự toán gói thầu được duyệt; nhà thầu xếp hạng thứ 3 có tỷ lệ giảm giá 57,2% so với dự toán gói thầu được duyệt; nhà thầu xếp hạng thứ 4 có tỷ lệ giảm giá 25,2% so với dự toán gói thầu được duyệt; nhà thầu xếp hạng thứ 5 có tỷ lệ giảm giá 6,5% so với dự toán gói thầu được duyệt. Theo Khoản 2 Điều 10 Thông tư số 50/2022/TT-BTC của Bộ Tài chính: Căn cứ vào mức độ rủi ro của đối tượng được bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm được điều chỉnh tăng hoặc giảm phí bảo hiểm tối đa 25% tính trên phí bảo hiểm quy định tại Điểm a Khoản 1 Mục I Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này (đối với công trình quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều này) hoặc Điểm a Khoản 1 Mục II Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này (đối với công trình quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều này). Vậy, theo Thông tư số 50/2022/TT-BTC của Bộ Tài chính các nhà thầu có tỷ lệ giảm giá trên 25% có bị đánh giá là không đáp ứng yêu cầu hồ sơ mời thầu và bị loại không? Đây là vấn đề khó khăn chung rất nhiều chủ đầu tư gặp phải, nếu nhà thầu chào giảm giá trên 25% đã vi phạm quy định Thông tư 50/2022/TT-BTC nhưng hầu hết không dám loại nhà thầu vì sợ trách nhiệm làm thất thoát ngân sách nhà nước.Kính đề nghị cơ quan có thẩm quyền hỗ trợ trả lời chi tiết, cụ thể để các đơn vị có cơ sở thực hiện đúng quy định pháp luật.
17/06/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Cục quản lý, giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính: Tôi muốn hỏi về thủ tục giải quyết quyền lợi của Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới đối với bên thứ 3. Nội dung như sau: Vào ngày 17/01/2024, con trai tôi điều khiển xe máy (có nồng độ cồn) xảy ra va chạm với 01 chiếc xe máy do 01 người người đàn ông điều khiển. Hậu quả làm người đàn ông đó tử vong. Con tôi hiện tại đang bị tạm giam chờ điều tra. Con tôi có mua bảo hiểm TNDS bắt buộc, vào thời điểm xảy ra tai nạn vẫn còn hiệu lực bảo hiểm. Nay, vì con tôi đang bị tạm giam, không thể làm hồ sơ thông báo yêu cầu bồi thường để hỗ trợ phần nào cho bên bị nạn (bên thứ 3), cũng như có thể có được sự khoan hồng, giảm án cho con trai tôi. Vậy tôi có thể thay con trai tôi, đứng ra làm việc với công ty bảo hiểm hay không ? Kính mong Cục quản lý, giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính có thể hướng dẫn tôi cách thức thay con trai tôi chuẩn bị thủ tục, hoàn thành hồ sơ đầy đủ nhất để có thể giải quyết bồi thường bảo hiểm TNDS bắt buộc. Tôi xin chân thành cảm ơn !
05/06/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Tôi có tham gia Bảo hiểm tại Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam vào ngày 22/9/2023. Không may sau đó,ngày 4/10/2023 khi tôi tắm xong ra khỏi nhà tắm thì bị trượt chân ngã xuống cần thang. Sau theo dõi thì tôi quyết định đến Bệnh viện 108 để thăm khám và tại đây bác sĩ chuẩn đoán tôi bị đứt dây chằng và chỉ định phải phẫu thuật. Tôi có làm hồ sơ mổ và được hẹn ngày 20/10/2023 sẽ tiến hành mổ. Sau khi ra viện, ngày 25/10/2023 tôi có nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua app AIA+ của Công ty AIA. Ngày 26/10/203 tôi nhận được thông báo trên app AIA+ về việc bổ sung giấy uỷ quyền xác minh thông tin của chính quyền địa phương, tôi đã ra phòng công chứng hỏi và làm Giấy uỷ quyền để thu thập thông tin cho AIA và nộp vào ngày 27/10/2023. Tuy nhiên, đến nay ngày 16/1/2024 tôi vẫn chưa nhận được quyết định chi trả từ công ty AIA. MÀ Công ty AIA nhiều lần cố tình kéo dài thời gian. Tôi có gửi email phản hồi, khiếu nại, gọi điện lên tổng đài nhưng nhận được câu trả lời chung chung là chờ xử lý. Ngày 27/12/2023 tôi lại tiếp tục gửi email và đính kèm lại toàn bộ hồ sơ tôi đã nộp qua app AIA+. Tôi có trao đổi qua cả web AIA+ và nhận được phản hồi ngày 27/12/2023 là: Hồ sơ đang chờ kết quả từ cơ quan hữu quan khác. Tuy nhiên, sau đó, Công ty AIA tiếp tục mời tôi lên làm việc trực tiếp tại Công ty AIA 15/1/2024. Tại đây nhân viên AIA đã tra hỏi tôi như hỏi cung, ép cung, rồi đề nghị tôi kí một biên bản làm việc với những ngôn từ tôi thấy dễ gây hiểu lầm không đúng, nên tôi đã không kí, toàn bộ cuộc trao đổi tôi có ghi âm lại. Tiếp đó, chiều tối ngày 15/1/2024 tôi nhận được thông báo từ AIA tạm dừng thẩm định hồ sơ yêu cầu bồi thường của tôi với lý do chưa nhận được chúng từ bổ sung (Trong khi đó, nhiều lần tôi liên hệ lên tổng đài, làm việc qua web AIA+ thì nhận được phản hồi là chờ kế quả từ cơ quan hữu quan khác – tôi có đính kèm toàn bộ ảnh trao đổi và email bên dưới) Tôi hiểu rằng, sự kiện bảo hiểm xảy ra ngay sau khi tôi tham gia bảo hiểm, khiến Công ty AIA nghi ngờ về tính minh bạch cho sự kiện bảo hiểm của tôi. Do đó, tôi đã rất thiện chí phối hợp đi xin và nộp đầy đủ chứng từ như Công ty đã gửi thông báo, cũng như lên gặp Công ty theo thư mời để trao đổi trực tiếp. Và tại cuộc trao đổi này, khi làm việc Nhân viên của AIA là Anh Đinh Hải Lưu có xem toàn bộ hồ sơ gốc tôi mang theo nhưng cũng không hề báo hay phản hồi là thiếu hồ sơ, chứng từ gì. Đến cuối ngày làm việc thì bên Công ty AIA gửi cho tôi thông báo tạm dừng. Tôi thấy việc Công ty AIA đang xử lý là không logic và đang cố tình để không xử lý hồ sơ của tôi. Kính nhờ Bộ Tài Chính - Cục Giám Sát Bảo hiểm hỗ trợ giúp tôi.
23/05/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi: Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm - Bộ Tài Chính Xin hỏi, tôi có tự nguyện tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "Đắc lộc Tâm an" của Manulife, trong quyển hợp đồng có dòng ghị chú “Sản phẩm đã được Bộ Tài chính phê duyệt theo công văn 12200/BTC-QLBH ngày 13/9/2017 với tên gọi kỹ thuật Bảo hiểm liên kết đơn vị đóng phí định kỳ (phiên bản 2)”. Tuy nhiên, ở sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "Tâm An Đầu Tư" mà tôi bị bất đắc dĩ tham gia do SCB đánh tráo khái niệm khi đến ngân hàng SCB gửi tiền tiết kiệm, trong quyển hợp đồng Tâm an đầu tư này cũng có dòng ghị chú “Sản phẩm đã được Bộ Tài chính phê duyệt theo công văn 12200/BTC-QLBH ngày 13/9/2017 với tên gọi kỹ thuật Bảo hiểm liên kết đơn vị đóng phí định kỳ (phiên bản 2)”. Vì vậy, quý cục cho hỏi có đúng là công ty Manulife được cấp phép hai sản phẩm thương mại "Đắc lộc tâm an" và "Tâm an đầu tư" khác nhau theo công văn 12200/BTC-QLBH ngày 13/9/2017 hay không? Theo tôi được biết, theo mẫu đơn xin phê chuẩn sản phẩm “bảo hiểm liên kết đơn vị” do Bộ Tài chính ban hành, thì mỗi sản phẩm bảo hiểm có một tên thương mại, và tên phải cụ thể, rõ ràng về mẫu, biểu phí… Nhưng ở đây, sản phẩm “bảo hiểm liên kết đơn vị” của Manulife ít nhất có hai tên thương mại khác nhau, mỗi tên lại đảm nhận một mục đích khác nhau. Vậy đâu là cái mà Bộ Tài chính cấp phép cho Manulife theo văn bản số 12200/BTC-QLBH, cái nào là giả, cái nào là thật? Xin chân thành cảm ơn và đợi câu trả lời từ quý Cục.
23/05/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi: - Bộ Tài Chính - Hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam Tôi là : Nguyễn Thị Thuỳ Minh CCCD 044183012667 đại diện hợp pháp cho khách hàng Hà Nga là bên mua BHNT AIA với số HĐ: U800620350 theo Giấy uỷ quyền do Phòng công chứng số 2 ký ngày 12/5/2023 Kính thưa Bộ Tài Chính, kính thưa Hiệp Hội Bảo Hiểm Việt Nam. Vào tháng 01/2023 ông Hà Nga có đến Ngân hàng VPBank để vay tiền về sửa nhà và được TVV BH AIA tư vấn về gói BH bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ rất hay. Vì tuổi của ông Hà Nga đã lớn nên ông quyết định tham gia cho con là Trần Thị Cẩm Nam với mong muốn là để bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cho chị Nam. Thế nhưng điều không may mắn đã xảy ra với gia đình. Vào ngày 12/02/2023 chị Trần Thị Cẩm Nam đã bị tử vong vì đuối nước. Sau khi lo hậu sự cho chị N xong tôi đã nộp hồ sơ YCGQ QLBH về cho Phòng Claim AIA. Gia đình tôi đã nộp hết toàn bộ hồ sơ liên quan đến cái chết của chị N mà gia đình tôi có cho AIA. Còn những gì không có gia đình tôi cũng đã viết đơn trình bày cho AIA hết cả rồi. Vào ngày 09/06/2023 tôi được Anh Nguyễn Hiếu Hoà Tân nhân viên điều tra AIA mời lên VP AIA tại Đà Nẵng để làm việc trực tiếp. ( Có biên bản làm việc kèm theo). Thế nhưng từ đó đến nay gia đình tôi đã nhiều lần gửi mail cho AIA và gọi điện thoại cho A Hoà Tân để hỏi về tiến độ giải quyết YCGQ QLBH nhưng phía AIA đã không trả lời thỏa đáng cho gia đình tôi mà cứ vòng vo, đổ lý do hết vì chỗ này đến vì chỗ kia. Vào ngày 05/07/23 A Hoà Tân có gọi ĐT cá nhân cho tôi và nói “ do bên cơ quan điều tra trả lời 2 lần cho AIA về kết luận điều tra Nguyên nhân cái chết của Chị Nam nhưng chưa đúng nội dung mà bên AIA mong muốn…” Nên hiện tại lại vẫn phải chờ kết luận của cơ quan điều tra. Tôi thấy câu trả lời này không thoả đáng. Vậy lí do mà AIA mong muốn là gì? Việc điều tra nguyên nhân khách hàng tử vong là việc của AIA. Và phía cơ quan chức năng là Viện Kiểm sát, Cơ quan điều tra là các cơ quan chức năng được đại diện cho Nhà nước Việt Nam đã trả lời 2 lần cho AIA rồi nhưng AIA vẫn cho rằng chưa đúng nội dung mong muốn của AIA. Không lẽ vì lí do phía cơ quan chức năng đưa ra kết luận không đúng mong muốn của AIA là công ty không giải quyết hồ sơ YCGQ QLBH cho khách hàng hay sao ? Trong khi tôi đã nhiều lần gọi điện thoại về công ty AIA và đã nhiều lần gửi mail cho các phòng ban có chức năng liên quan nhưng vẫn chưa được giải quyết. Kính thưa Bộ Tài Chính, Thưa Hiệp Hội Bảo Hiểm tham gia BH là để bảo vệ những lúc rủi ro, khó khăn trong cuộc sống chứ cũng chẳng ai mong mình chết để nhận khoản tiền do BH bồi thường cả. Gia đình tôi cũng vậy, thế nhưng khách hàng thì luôn ở thế thấp cổ bé họng làm gì chăng nữa thì phía công ty BH cũng luôn tìm đủ lí do để né tránh và không trả lời thỏa đáng cho khách hàng, luôn né tránh việc bồi thường cho khách hàng. Vì vậy tôi viết mail này kính gửi Bộ Tài Chính và Hiệp Hội Bảo Hiểm Việt Nam can thiệp giúp gia đình tôi. Rất mong Bộ Tài Chính và Hiệp Hội Bảo Hiểm Việt Nam xem xét thúc đẩy về tiến độ giải quyết từ phía AIA để tạo sự tin tưởng và uy tín cho tất cả khách hàng đối với BHNT tại Việt Nam Tôi xin thay mặt gia đình chân thành cảm ơn! Đà Nẵng, ngày 31 tháng 07 năm 2023 Kính đơn: Nguyễn Thị Thuỳ Minh SĐT 0984156931 - 0903126529
23/05/2024
Xem trả lời
Hỏi:
Xin gửi Bộ Tài chính! Trước đây, tôi làm Đại lý cho công ty Manulife và đã nhận được thông báo dừng code đại lý, cập nhật Avicad ngày 31/08/2021. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi tôi đăng ký thông tin tại công ty bảo hiểm mới thì họ báo code vẫn còn. Tôi có hỏi lại Manulife thì vẫn chỉ nhận được câu trả lời là đã dừng code, cập nhật Avicad từ ngày 3/08/2021. Vậy BTC cho tôi hỏi, trường hợp này của tôi đang bị vướng ở đâu và gặp ai để xử lý ạ? Kính mong BTC hỗ trợ xử lý để tôi được thuận lợi trong công việc của mình. Xin cám ơn!
23/05/2024
Xem trả lời
Tổng số bản ghi:
150
Tổng số: 15 trang
<
1
2
3
4
5
>
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
Địa chỉ
*
Lĩnh vực
*
--Chọn lĩnh vực--
Tài chính tổng hợp
Đầu tư
Thuế
Hải quan
Kế toán và kiểm toán
Tài chính hành chính sự nghiệp
Ngân sách nhà nước
Quản lý công sản
Kho bạc
Quản lý nợ
Quản lý giá
Bảo hiểm
Chế độ kế toán
Chứng khoán
Tài chính doanh nghiệp
Chính sách thuế
Khác
Tổ chức, cán bộ
Dự trữ
Nội dung hỏi
*
Đổi mã khác
Nhập mã
*
Gửi
Đóng
lĩnh vực hỏi đáp cstc
Tài chính tổng hợp
Đầu tư
Thuế
Hải quan
Kế toán và kiểm toán
Tài chính hành chính sự nghiệp
Ngân sách nhà nước
Quản lý công sản
Kho bạc
Quản lý nợ
Quản lý giá
Bảo hiểm
Chế độ kế toán
Chứng khoán
Tài chính doanh nghiệp
Chính sách thuế
Khác
Tổ chức, cán bộ
Dự trữ
Chỉ đạo điều hành
Khen thưởng - xử phạt
Thống kê tài chính
Thông báo - chỉ đạo điều hành
Lịch công tác
Tuyển dụng
Đảng bộ Bộ Tài chính
Công khai ngân sách Bộ tài chính
BTC với công dân
Dự thảo văn bản
Trao đổi trực tuyến
Lịch tiếp công dân
Kiến nghị cử tri
Phản ánh, kiến nghị
BTC với doanh nghiệp
Quản lý Tài chính doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp thuộc Bộ
Thông tin dịch vụ tài chính
Thông tin đấu thầu
Tỷ giá hạch toán
Danh mục điều kiện đầu tư, kinh doanh
Chuyên mục khác
Chiến lược và kế hoạch hành động
KBNN công khai tình hình giải ngân vốn DTXDCB thuộc kế hoạch 2016 qua KBNN
Khung điều kiện vay của 06 NHPT
Bản tin nợ công
70 năm Tài chính Việt Nam đồng hành cùng đất nước
Vấn đề Quốc hội quan tâm
Công khai danh mục giao dịch bắt buộc thanh toán qua ngân hàng
Các dự án thuộc bộ
Thông tin điều hành giá
Cải cách thủ tục hành chính
Danh mục chế độ báo cáo định kỳ
Tiếp cận thông tin
Chi phí cung cấp thông tin
Hội nghị ngành Tài chính
Công khai danh mục giao dịch bắt buộc thanh toán qua ngân hàng
Một số chỉ tiêu tổng hợp
Phiếu điều tra ICT Index 2019
Chuyển đổi số
OK
OK
Cancel