Hỏi đáp CSTC

Hỏi:
Kính gửi Bộ Tài Chính và Tổng Cục Thuế, tôi tên là Phan Văn Cường, MST là 8415937891. Ngày 05/05/2021 tôi có gửi HSKT chính thức (TT92/2015) với mã giao dịch là 11020210002126380, sau đó hệ thống báo lỗi, tôi gửi HSKT bổ sung với mã giao dịch là 11020210002133330 và thấy thông báo thành công với nội dung "TMS - Gói tin hạch toán thành công". Đến nay vẫn chưa thấy được giải quyết hoàn thuế nên tôi có gọi điện lên chi cục thuế huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An (9h ngày 13/07/2023) thì nhân viên ở chi cục thuế bảo với tôi không thấy dữ liệu trên hệ thống và yêu cầu tôi gửi HSKT. sau đó tôi dó gửi thêm các HSKT bổ sung với các mã giao dịch là 11020230007606000 và 11020230007615289 thì đều được thông báo là không thành công do chưa có HSKT chính thức (trong khi tôi không thể chọn HSKT chính thức trên canhan.gdt.gov.vn vì đã có HSKT chính thức từ trước đó). Tôi có gọi điện lại cho chi cục thuế huyện Yên Thành thì nhân viên bảo là không xử lý được trường hợp của tôi bởi vì không thấy đơn trên hệ thống của chi cục thuế (mặc dù trên website có lịch sử và mã giao dịch mà tôi đã liệt kê ở trên). Tôi mong trường hợp của tôi được giải quyết để tôi có thể nộp lại HSKT chính thức lên hệ thống để hoàn tất thủ tục hoàn thuế. Trân trọng cảm ơn.
25/07/2023
Trả lời:




Gửi phản hồi: