Kinh gửi Bộ Tài Chính và Tổng Cục Thuế
Ngày 16/10/2024 công ty tôi bị hoả hoạn nên bị cháy 1 phần hàng hoá và toàn bộ chứng từ, hoá đơn giấy tờ từ lúc thành lập đến thời điểm bị cháy hết.Nên tôi có 1 số vấn đề như sau mong TCT tư vấn:
1: Hồ sơ báo cáo vụ việc với cơ quan thuế cần những giấy tờ gì? để được tính vào chi phí được trừ khi tính thuế TNDN
2: Quy định thời gian nộp hồ sơ báo cáo vụ việc với CQT là bao lâu?
2: Giá trị- số lượng hàng hoá đã bị cháy được hạch toán như nào?
3: Thuế GTGT của các mặt hàng bị cháy có được khấu trừ không?
Kính nhờ Quý Bộ phúc đáp để tôi được rõ. Xin cảm ơn
06/12/2024