Xin gửi Bộ Tài chính!
Trước đây, tôi làm Đại lý cho công ty Manulife và đã nhận được thông báo dừng code đại lý, cập nhật Avicad ngày 31/08/2021.
Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi tôi đăng ký thông tin tại công ty bảo hiểm mới thì họ báo code vẫn còn. Tôi có hỏi lại Manulife thì vẫn chỉ nhận được câu trả lời là đã dừng code, cập nhật Avicad từ ngày 3/08/2021.
Vậy BTC cho tôi hỏi, trường hợp này của tôi đang bị vướng ở đâu và gặp ai để xử lý ạ?
Kính mong BTC hỗ trợ xử lý để tôi được thuận lợi trong công việc của mình.
Xin cám ơn!
23/05/2024