Hỏi đáp CSTC

Hỏi:
Kính gửi Bộ tài chính - Tổng cục thuế: Công ty là đơn vị buôn bán máy vi tính, linh kiện điện tử sử dụng hoá đơn điện tử theo quy định tại thông tư 78/2021/TT-BTC và nghị định 123/2020/NĐ-CP. Hóa đơn điện tử công ty tôi sử dụng là hóa đơn có mã của cơ quan thuế và sử dụng trên hệ thống phần mềm của Nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử (Công ty tôi không sử dụng hóa đơn đặt in mua của Cơ Quan Thuế, Không mua hoá đơn giấy của Cơ Quan Thuế) Theo nội dung của quyết định số 1421/QĐ-BTC ban hành ngày 15/07/2022 trong Phụ lục ở Mục 2 phần I có mục lập Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ. Vậy trong trường hợp này công ty tôi có phải lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn không? Xin Quý cơ quan hướng dẫn cho công ty chúng tôi thự hiện đúng quy định. Xin chân thành cảm ơn Quý cơ quan
16/08/2022
Trả lời:




Gửi phản hồi: